Quảng cáo thẩm mỹ viện trên Facebook
Gói 3 : Quảng cáo bài viết trên Facebook. Giá 3 triệu/1 tháng
Xem chi tiết : Quảng cáo thẩm mỹ viện trên Facebook
Đối tượng khách hàng : chọn 5 điều kiện kết hợp :
- Giới tính
- Khu vực
- Độ tuổi
- Sở thích
- Chức danh
Chúng tôi sẽ soạn và viết bài lên Fanpage của bạn, bài viết của bạn sẽ được quảng cáo:
- Lượt tiếp cận (view) : tối thiểu 16,000 người (tiếp cận trên 16,000 cũng không phát sinh phí)
- Lượt tương tác (Like, Chia Sẻ, Bình Luận) : tối thiểu 800 tương tác (trên 800 tương tác cũng không phát sinh phí)
- Một tương tác tương ứng với 1 lượt nhấp vào bài viết, thích hoặc 1 lượt bình luận hoặc 1 lượt chia sẻ.
Giá 3,000,000 Vnđ/tháng/18.000 lượt xem (view). Đây là mức cam kết tối thiểu. Lượt view còn có thể đạt trên 18.000 thì bạn cũng không phải trả thêm phí.
Bạn có thể lọc đối tượng quảng cáo nhắm đến :
- Sở thích
- Theo địa lý
- Độ tuổi
- Giới tính
- Chức danh
Cách thức tính quảng cáo :
Bạn trả tiền khi một người xem xem 30 giây video của bạn (hoặc toàn bộ thời lượng nếu video đó ngắn hơn 30 giây) hoặc tương tác hay click vào video của bạn, tùy thời điểm nào đến trước.
Hướng dẫn sửa lỗi khi không quảng cáo được trên Facebook :
Hiện nay có nhiều người thắc mắc vì sao bài viết quảng cáo của mình không được Facebook phê duyệt, hãy nhờ công ty tư vấn quảng cáo để biết rằng đa số các bạn thường mắc các lỗi sau :
Lỗi quảng cáo Facebook : Lỗi 20% text trên ảnh quảng cáo
Có lẽ đây là lỗi nhiều người mắc phải nhất trong quá trình sử dụng quảng cáo Facebook trọn gói. Facebook yêu cầu diện tích phần chữ trên ảnh quảng cáo không được quá 20% diện tích toàn ảnh. Luật này cũng áp dụng với quảng cáo Facebook giá rẻ và với ảnh hiển thị của video và ảnh trong các album. Đọc thêm về chính sách này của Facebook tại đây hoặc tham khảo thêm các gói marketing trên Facebook.
Ảnh quảng cáo vi phạm lỗi 20% text (Nguồn: www.chotdonhang.com)
Chính sách này cũng dễ hiểu vì Facebook muốn cân bằng lợi ích cho người dùng, không muốn những nội dung quảng cáo bài viết quá thô kệch hiện lên trên bảng tin.
Hướng giải quyết:
- Cẩn thận ngay từ công đoạn thiết kế ảnh cho bài viết quảng cáo. Chúng tôi có cung cấp bộ template hỗ trợ thiết kế ảnh Facebook Ads + hướng dẫn sử dụng cụ thể. Bạn có thể tải xuống sử dụng khi quảng cáo Facebook ads.
- Kiểm tra bằng công cụ Gridtool của Facebook để kiểm tra lại trước khi đăng tải ảnh quảng cáo.
Chú ý: ChotDonHang khuyên các nhà quảng cáo website trên Facebook không nên tìm cách lách các chính sách từ Facebook. Những tài khoản có nhiều mẫu quảng cáo bị vi phạm, bị báo cáo tiêu cực từ người dùng sẽ bị Facebook hạn chế phân phối, giá quảng cáo cũng sẽ cao hơn nhiều so với bình thường.
Bảng giá tăng like bài viết trên Fanpage hoặc trên Facebook cá nhân
Đây là hình thức tăng lẻ theo từng bài post, khi tăng bài nào thì gửi link bài viết đó cho chúng tôi.
● Quảng cáo thẩm mỹ viện trên Facebook bằng TĂNG LIKE: GIÁ 100Đ/like (nhận tối thiểu từ 5000 like = 500k)
● Quảng cáo thẩm mỹ viện trên Facebook bằng TĂNG COMMENT: GIÁ 500Đ/bình luận (nhận tối thiểu từ 100 comment = 100k)
● Quảng cáo thẩm mỹ viện trên Facebook bằng TĂNG SHARE: GIÁ 200Đ/chia sẻ (nhận tối thiểu từ 500 share = 250k )
● Quảng cáo thẩm mỹ viện trên Facebook bằng TĂNG RATE – ĐÁNH GIÁ 5 SAO CHO FANPAGE: GIÁ 2000Đ (nhận tối thiểu từ 100 đánh giá = 200k)
DỊCH VỤ CHỤP HÌNH
Dịch Vụ Chụp Hình
- A – Tính theo tiếng : 2,5 triệu/4 tiếng
- B – Tính theo ngày : 3 triệu/1 ngày
- chụp không giới hạn số lượng ảnh và giao file gốc
- C – Tính theo tấm : 20.000 Vnđ/ 1 tấm
- bao gồm chụp và rửa thành hình 13×18 cm
Một số mẹo quảng cáo Video trên Facebook hiệu quả :
Quảng cáo cho người dùng Facebook đòi hỏi cách tiếp cận khác biệt so với các nền tảng digital marketing khác. Trước tiên, bạn phải hiểu được suy nghĩ của người dùng. Thông thường, họ sử dụng mạng xã hội để tìm thông tin về đời sống, xã hội, bạn bè và các sự kiện có liên quan đến bản thân mình. Các nhà quảng cáo sẽ đạt được kết quả tốt hơn nhờ các video giải trí được người dùng lan truyền. Các video quảng cáo này sẽ dẫn người dùng đến trang web của họ chỉ sau khi bạn hoàn toàn thấu hiểu mối quan tâm/sở thích của họ. Mục tiêu của bạn nên hướng đến xây dựng những theo dõi mang tính truyền thông xã hội hơn là cố bán hàng thật nhanh sau khi đăng một video quảng cáo.
Khi tạo ra những đoạn video, hãy tập trung vào một chủ đề đơn lẻ, và tóm tắt nó sao cho chỉ gói trọn trong vài phút. Nếu muốn bao quát nhiều vấn đề, hãy tạo một video bổ sung khác.
Hãy tạo ra những đoạn video ngắn gọn và súc tích phù hợp với đối tượng khách hàng. Thấu hiểu mục tiêu và lấy sự chú ý của họ trong bảy giây đầu tiên của video clip. Nếu quảng cáo tệ, người dùng sẽ lướt qua và tiếp tục duyệt bảng tin mà không thèm quan tâm mẩu quảng cáo đó thế nào dù thẩm mỹ viện
Bạn đang cần Quảng cáo thẩm mỹ viện trên Facebook? Vậy thì đừng tìm ở đâu nữa vì chúng tôi là nơi làm tốt nhất cho bạn nè !
Hotline 1: 0917.45.0205 – Hotline 2: 099.519.2769
Zalo: 0982.58.55.48 – Skype : gabrian.hoang
Email: quangcaoredeptot@gmail.com
BẢNG GIÁ Quảng cáo thẩm mỹ viện trên Facebook: CHỈ TỪ 3 triệu/ 1 tháng
Phát sinh tương tác, đơn hàng hiệu quả cho mọi người
+ Quảng cáo trên Facebook (3 triệu/tháng)
+ Quảng cáo trên Google (2 triệu/tháng)
+ Quảng cáo Adwords 1 triệu/tháng
+ Quảng cáo trên Diễn Đàn (1 triệu/tháng)
+ Quảng cáo trên Zalo (3 triệu/ 2 tháng)
+ Quảng cáo trên Skype (3 triệu/ 2 tháng)
+ Quảng cáo bằng SMS (1 triệu/ 2.000 tin nhắn)
+ Dịch vụ SEO từ khóa (3 triệu/ 2 tháng / 10 ngày lên top)
+ Dịch vụ tăng like Fanpage, tăng theo dõi trang FB cá nhân (1 triệu)
+ Tăng like theo khu vực, độ tuổi, giới tính (1 triệu/5000 like theo dõi)
+ Dịch vụ tăng view livestream, tăng số người xem theo dõi livestream Facebook (600k)
+ Quảng cáo Video trên Youtube (3 triệu/tháng = tối thiểu 18.000 view hoặc tương tác)
+ Cho thuê nhân viên chia sẻ (3,5 triệu/tháng, Outsource bộ phận Marketing ra bên ngoài)
+ Thiết kế website giá rẻ (2 triệu/web, bao hosting 6 tháng, tên miền, công nghệ trực quan mới nhất, chọn trong kho giao diện sẵn có)
+ Thiết kế diễn đàn chuyên nghiệp (2 triệu/ forum, WordPress, Xenforo)
+ Thiết kế website, diễn đàn theo yêu cầu (5 triệu/web, bao hosting 6 tháng, tên miền, công nghệ trực quan mới nhất, gửi link web mẫu muốn chúng tôi làm theo)
+ Quay, tạo hoặc chỉnh sửa Video clip với diễn viên lồng tiếng (3 triệu 1 video clip)
+ Lấy khách hàng của đối thủ cạnh tranh (50.000 Vnđ/khách)
+ Tìm và lọc data khách hàng mục tiêu (2 triệu = 150 khách)
+ Lấy danh sách khách hàng theo ngành nghề (1 triệu = 100 khách)
+ Dịch vụ Email Marketing (1 triệu gửi 100.000 emails, 2000 địa chỉ IP address tự đổi)
+ Bán hệ thống kinh doanh online : phát hành hàng trăm tên miền và hàng trăm website miễn phí (30 triệu/hệ thống). Sở hữu vĩnh viễn.
+ Bán hệ thống tự động viết bài, tự động SEO lên top Google (30 triệu/1 hệ thống)
+ Hệ thống tự động cào bài từ web khác về (2 triệu – 10 triệu)
+ Viết ứng dụng app Android và Ios giá rẻ
Xem chi tiết toàn bộ bảng giá mới nhất :
Xem bảng giá thẩm mỹ viện cập nhật ngày hôm nay:
Đối tượng khách hàng : chọn 5 điều kiện kết hợp :
- Giới tính
- Khu vực
- Độ tuổi
- Sở thích
- Chức danh
Chúng tôi sẽ soạn và viết bài lên Fanpage của bạn để chạy quảng cáo:
Với giá 3.000.000 Vnđ/tháng – Bài viết của bạn sẽ được :
- Lượt tiếp cận (view) : tối thiểu 5,000 người (tiếp cận trên 5,000 người cũng không phát sinh phí)
- Lượt khách hàng đăng ký dịch vụ tối thiểu từ 15 người trở lên
Với giá 6.000.000 Vnđ/tháng – Bài viết của bạn sẽ được :
- Lượt tiếp cận (view) : tối thiểu 12,000 người (tiếp cận trên 12,000 người cũng không phát sinh phí)
- Lượt khách hàng đăng ký dịch vụ tối thiểu từ 32 người trở lên
Nếu ngân sách nhiều thì khả năng phân phối sẽ tốt hơn nhiều.
Gói 6 : Lọc data khách hàng theo ngành nghề
Giá 10.000 Vnđ/ khách. Lấy tối thiểu là 100 khách = 1 triệu.
xem chi tiết : Lọc danh sách khách hàng theo ngành nghề
Bạn sẽ quy định cho nhân viên chúng tôi tìm lọc đúng đối tượng khách hàng theo đúng phân loại ngành nghề mà bạn mong muốn :
Ví dụ 1 : Công ty bạn cung cấp gỗ, ván ép, gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, đèn trang trí hoặc phụ kiện cho ngành nội thất. Như vậy đối tượng khách hàng của bạn có thể là : Những công ty thiết kế nội thất, công ty xây dựng, những cơ sở gia công sản xuất bàn ghế …
Ví dụ 2 : Công ty bạn cung cấp nguyên liệu cho ngành thẩm mỹ, làm đẹp như bột tắm trắng, mỹ phẩm, kim chỉ phẫu thuật… Như vậy đối tượng khách hàng của bạn có thể là : Những cơ sở Spa, thẩm mỹ viện, cửa hàng làm đẹp.
Lập và gửi file Excel danh sách khách hàng cho bạn :
- Tên công ty, cơ sở, cửa hàng
- Số điện thoại di dộng hoặc điện thoại bàn
- Địa chỉ
- Website của công ty, cơ sở, cửa hàng
- Link Fanpage trên Facebook để nhắn tin trực tiếp
Gói 12 : Lấy danh sách khách hàng theo ngành nghề
hoặc lấy danh sách công ty hoặc đối thủ cạnh tranh cùng ngành nghề.
Giá 10.000 Vnđ/ khách. Lấy tối thiểu là 100 khách = 1 triệu.
Lập và gửi file Excel danh sách khách hàng cho bạn :
- Số điện thoại chủ page
- Email thật của chủ page
- Website công ty
- Tên fanpage, link fanpage, UID fanpage, , mô tả …
Lấy DSKH theo ngành nghề :
Ví dụ : Bạn cung cấp cà phê, nguyên liệu pha chế, dụng cụ bartender. Như vậy đối tượng khách hàng của bạn sẽ là chủ các quán cà phê, chủ các quán bar, chủ các khách sạn … Chúng tôi sẽ lọc và lấy danh sách này gửi cho bạn.
Lấy danh sách công ty cùng ngành nghề :
- Ví dụ 1 : Bạn là nhà sản xuất trực tiếp và cung cấp các loại váy đầm, quần áo với GIÁ SỈ. Bạn muốn có danh sách tất cả các chủ shop bán quần áo thời trang để chào cho họ giá sỉ để họ bán lại. Chúng tôi sẽ làm việc này cho bạn.
- Ví dụ 2 : Bạn có 1 biệt thự ở Resort Flamingo Đại Lải và bạn đang kinh doanh cho thuê biệt thự cho khách khi đến du lịch tại đây. Sẽ có nhiều người cũng có biệt thự ở khu vực này và cũng cho thuê giống bạn. Bạn muốn có danh sách tất cả các chủ nhà có biệt thự muốn cho thuê tại Flamingo Đại Lại để trao đổi, san sẻ khách hoặc hợp tác kinh doanh. Chúng tôi sẽ lọc danh sách này cho bạn.
Những đặc điểm nổi bật mà Quảng cáo thẩm mỹ viện trên Facebook đem lại :
- Phân loại đối tượng khách hàng theo: Khu vực, độ tuổi, ngôn ngữ, quốc gia, sở thích, trình độ học vấn, hành vi tiêu dùng,…
- Không cần sử dụng đến website: Bạn có thể quảng cáo sản phẩm hay dịch vụ của mình trên Fanpage của Facebook hoặc quảng bá trực tiếp website của bạn.
- Hỗ trợ nhiều tính năng quảng cáo: Ngoài định dạng quảng cáo văn bản, FB hỗ trợ quảng cáo bằng hình ảnh bắt mắt.
- Tương tác được với người dùng: Khi quảng cáo Fanpage bạn hoàn toàn tương tác được với những người dùng đang tiếp cận quảng cáo để tăng lượng bán hàng hoặc dịch vụ.
- Hỗ trợ quảng cáo trên mọi thiết bị: Quảng cáo hiển thị trên tất cả các thiết bị di động, máy tính sử dụng khi chạy Facebook Advertising.
- Quảng cáo hiển thị nổi bật tại giữa dòng thời gian của các nick Facebook cá nhân hoặc hiển thị ưu tiên chạy theo khi người dùng lướt trang bên cột phải. Xuất hiện theo dạng bài viết quảng cáo được tài trợ. Đó còn gọi là chạy Quảng cáo Facebook
Giá tăng lượt like, bình luận, chia sẻ tự động
Đây là hình thức khi bạn viết bài mới lên Fanpage hoặc Facebook cá nhân của mình thì hệ thống sẽ tự động like, bình luận và chia sẻ. Dùng được cho Quảng cáo thẩm mỹ viện trên Facebook
Gói | Like | Comment | Share | Số Bài Viết | Giá/1 Tháng |
Gói 1 | 100 like/post | 10cmt/post | 5 share/post | 5 post/ngày | 1.000.000đ |
Gói 2 | 300 like/post | 15 cmt/post | 10 share/post | 7 post/ngày | 1.500.000đ |
Gói 3 | 500 like/post | 20 cmt/post | 15 share/post | 10 post/ngày | 2.000.000đ |
Gói 4 | 1000 like/post | 30 cmt/post | 20 share/post | 10 post/ngày | 3.500.000đ |
Gói 5 | 1500 like/post | 35 cmt/post | 25 share/post | 15 post/ngày | 4.000.000đ |
Bạn đang quan tâm tìm hiểu Quảng cáo thẩm mỹ viện trên Facebook hoặc đang tìm cho mình 1 khóa đào tạo? Hy vọng các thông tin bổ ích sau sẽ hỗ trợ bạn.
Bạn có nhu cầu đăng ký khóa học Marketing Facebook
Bạn muốn biết tìm đơn vị quảng cáo trên Facebook hiệu quả nhất
Bạn cần được hướng dẫn các phương pháp Marketing Facebook nhưng không biết học ở đâu?
Hãy liên hệ ngay để được giải đáp nhé.
Lỗi quảng cáo Facebook: Lỗi ảnh zoom cận cảnh vào bộ phận trên cơ thể, ảnh hở da thịt
Lỗi này thường gặp với quảng cáo cho page thời trang (bikini, đồ lót), đồ trang sức hay các spa, sản phẩm làm đẹp. Facebook không phê duyệt những quảng cáo này thường với lí do nội dung người lớn, sexy không phù hợp và cuối cùng thì bạn sẽ thuê quảng cáo trên Facebook hoặc bạn có thể tham khảo 1 số bài dưới đây mắc phải lỗi này:
Ảnh quảng cáo zoom sát vào bộ phận trên cơ thể
Ảnh quảng cáo bán bột giảm cân dùng hình hở hang
Hướng giải quyết:
- Thay đổi ảnh quảng cáo cho thân thiện hơn. Ví dụ quảng cáo bikini chụp theo set ảnh tĩnh không cần mẫu, đồ trang sức chụp nửa người…
- Sử dụng quảng cáo video thay vì hình ảnh. Dùng quảng cáo video trên Facebook giá rẻ có thể giúp bạn thay đổi nhiều góc cảnh, kết hợp hiệu ứng với âm thanh để tăng thêm hấp dẫn và hiệu quả.
- Sử dụng website (hoặc đơn giản là landing page) và dẫn người dùng quan tâm tìm hiểu thêm trên đó, thay vì quảng cáo ảnh. Nội dung website do chính bạn khởi tạo và không phải tuân theo chính sách nào từ Facebook cả.
sửa lỗi không quảng cáo facebook
Ví dụ ảnh quảng cáo Bikini không cần sử dụng người mẫu (Nguồn: www.ok1.vn)
- 5.000 khách likes : giá 1.000.000 Vnđ/ page
- 10.000 khách likes : giá 2.000.000 Vnđ/ page
- 20.000 khách likes : giá 4.000.000 Vnđ/ page
- 30.000 khách likes : giá 6.000.000 Vnđ/ page
Dịch vụ chạy ads, comment, share, đào tạo chạy ads facebook, mở khỏa tài khoản quảng cáo, mở khóa fanpage, thẩm mỹ viện, cứu trợ nick bị mất… xin vui lòng liên hệ để được tư vấn bảng giá.
- 500 xem/theo dõi : 600 ngàn
- 1.000 xem/theo dõi : 1 triệu
- 1.500 xem/theo dõi : 1,5 triệu
- 2.000 xem/theo dõi : 2 triệu
- 2.500 xem/theo dõi : 2.5 triệu
Quảng cáo Facebook
thẩm mỹ viện nếu muốn Quảng cáo Facebook tốt thì chúng ta phải quảng cáo Quảng cáo Facebook trên Faccebook tại quangcaodoimoi.com . Giá trị của việc Quảng cáo Facebook và thẩm mỹ viện mang lại là vô cùng lớn. Hàng trăm khách hàng đã quảng cáo và bán được rất nhiều đơn hàng. Hãy làm dịch vụ marketing Quảng cáo Facebook ngay hôm nay tham gia ngay vào đội ngũ những người bán hàng siêu giỏi và khai thác thêm lợi nhuận về cho mình.
- 10.000 người theo dõi : giá 2 triệu
- 20.000 người theo dõi : giá 4 triệu
- 30.000 người theo dõi : giá 6 triệu
“NHỮNG ĐIỀU CHƯA AI NGHĨ TỚI, CHÚNG TÔI MANG RA TÍCH HỢP VÀO Quảng cáo thẩm mỹ viện trên Facebook!”
Sau khi sử dụng Quảng cáo thẩm mỹ viện trên Facebook của chúng tôi:
- Bạn sẽ có nhiều khách hàng hơn.
- Bạn sẽ bán được nhiều hàng hơn.
- Bạn sẽ có lợi nhuận và nhiều thời gian hơn để tái đầu tư vào việc khác .
- Cuối cùng bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác rung đùi thưởng thức cà phê và trả lời tư vấn bàng hàng cho khách chứ không phải cắm mặt vào máy tính để lo đăng bài, viết bài, mò mẫm chỉnh đối tượng quảng cáo.
” KHÔNG ĐỂ KHÁCH HÀNG THOÁT ! “
Hãy chuyên tâm bán hàng, Quảng cáo Facebook để chúng tôi lo !
———♦
♦
♦
♦
♦——-
Bảng giá tăng view livestream trên Facebook
Bảng giá tăng bình luận Facebook tự động
Bảng giá tăng đánh giá 5 sao Fanpage
Bảng giá tăng chia sẻ bài viết trên Fanpage
Bảng giá tăng like tự động cho bài viết